Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu Hiwin được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định chung như sau:

1/ Thời gian bảo hành

a) Đối với hàng dự án

  • Thời gian bảo hành cho dự án là 2 năm cho tất cả các sản phẩm thương hiệu Hiwin.
  • Riêng đối với các sản phẩm kim khí mạ màu hoặc xử lý màu đặc biệt, bảo hành 1 năm
  • Đối tác nhận bảo hành là pháp nhân ký hợp đồng trực tiếp với Hiwin. Nếu là pháp nhân khác, cần có ủy quyền bằng văn bản

b) Đối với hàng bán lẻ: Đại lý, Nhà phân phối và Khách hàng lẻ

Thời gian bảo hành cho mỗi mặt hàng là khác nhau, cụ thể như sau:

  • Sứ vệ sinh: 10 năm phần sứ, 3 năm phần phụ kiện
  • Phụ kiện kim khí: 2 năm
  • Phụ kiện kim khí mạ màu hoặc xử lý màu đặc biệt: Bảo hành 1 năm

2/ Điều kiện bảo hành

Tất cả các sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành

a. Các trường hợp được đổi mới miễn phí

  • Phát hiện sản phẩm có phát sinh lỗi do nhà sản xuất tại thời điểm giao hàng (các lỗi thuộc về nhà sản xuất được quy định bên dưới)
  • Sản phẩm có đầy đủ hóa đơn mua hàng và/ hoặc phiếu bảo hành (PBH) hoặc sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành điện tử
  • Lỗi phát sinh trong vòng 1 tháng kể từ ngày hàng đến công trình

b. Các trường hợp được sửa chữa miễn phí

  • Phát hiện sản phẩm có phát sinh lỗi do nhà sản xuất tại thời điểm giao hàng (các lỗi thuộc về nhà sản xuất được quy định bên dưới)
  • Sản phẩm có đầy đủ hóa đơn mua hàng và/ hoặc phiếu bảo hành (PBH) hoặc sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành điện tử
  • Lỗi phát sinh trong vòng hơn 1 tháng kể từ ngày hàng đến công trình
  • Trường hợp xác định không thể sửa chưa được, Hiwin có trách nhiệm đổi mới cho người dùng

c. Các trường hợp không được bảo hành (khách hàng phải chi trả phí sửa chữa và thay thế phụ kiện nếu có)

  • Phiếu bảo hành bị mất, không còn nguyên vẹn, bị tách rời, tẩy xóa.
  • Hư hỏng, biến dạng do thiên tai (lũ lụt, sóng thần, sét đánh,…) hoặc nguyên nhân khách quan (hỏa hoạn, chập điện, nhà sập…).
  • Có vết rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất tẩy rửa, hoá chất công nghiệp.
  • Người sử dụng tự gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • Lắp đặt, bảo trì, sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn của Hiwin gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các đại lý, nhà phân phối chính thức của Hiwin.
  • Sản phẩm không mua từ đại lý, nhà phân phối chính thức của Hiwin.
  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Hư hỏng do tự ý tháo lắp sửa chữa, hoặc thay thế sản phẩm bằng các bộ phận, linh kiện không phải của Hiwin hoặc không phải do Hiwin chỉ định.
  • Các bộ phận thường xuyên phải thay thế ăn mòn theo thời gian sử dụng như gioăng, vòng đệm, lưới lọc…

3/ Phạm vi bảo hành

Các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành sẽ được Hiwin tiến hành đổi mới hoặc sửa chữa, thay thế trong phạm vi sau:

  • Hiwin cam kết bảo hành về chất liệu hàng hóa đúng tiêu chuẩn công bố hoặc đúng với mô tả trong hợp đồng ký kết. Nếu hàng phụ kiện bị gỉ, Khách hàng cùng Hiwin đi test lại chất liệu sản phẩm. Nếu đúng tiêu chuẩn, Hiwin sẽ được miễn trách. Khi đó chi phí kiểm định do Khách hàng chịu. Ngược lại, nếu sản phẩm không đúng tiêu chuẩn cam kết, Hiwin có trách nhiệm khắc phục hoặc thay thế hàng mới, hoặc trả lại tiền Khách hàng
  • Đối với các hàng hóa chất liệu inox hoặc đồng dùng cho vùng biển sẽ khó tránh khỏi sự tác động của môi trường tự nhiên. Hiwin thường khuyên Khách hàng dùng inox 304 hoặc 316 để đạt hiệu quả sử dụng lâu dài. Tuy nhiên, Hiwin không cam kết các hàng này sẽ chống ăn mòn được vĩnh viễn. Hiwin chỉ bảo đảm sản phẩm đạt inox chuẩn 304 hoặc 316 theo các tiêu chuẩn quốc tế ASTM hoặc JIS
  • Nếu hàng sứ bị ố, cần xem nguyên nhân ố tự nhiên hay do tác động hóa chất không phải loại chuyên cho sứ. Trường hợp do tự nhiên, Hiwin có trách nhiệm bảo hành. Nếu bị ố do tác động của người dùng, Hiwin không có trách nhiệm bảo hành
  • Phụ kiện đồ sứ như: nút nhấn, bộ xả

4/ Quy trình bảo hành

a. Liên hệ Hiwin:

Khách hàng khi gặp vấn đề về sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp với Hiwin theo các phương thức sau

CÔNG TY TNHH HIWIN HONGKONG

VPĐD: Tầng 3, tòa nhà The Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT: 0243 569 0839         |             Hotline: 1900 571 296

Zalo: 088 625 7989         |             Email: sales@hiwin.com.hk

Khách hàng dự án: Vui lòng liên hệ với Nhân viên kinh doanh phụ trách trực tiếp

Khách hàng Đại lý/ Nhà Phân phối: Vui lòng liên hệ với Nhân viên kinh doanh phụ trách trực tiếp

Khách hàng lẻ: Liên hệ với Hiwin hoặc với các điểm bán của Hiwin tại địa phương. Khách hàng mua cửa hàng nào thì có thể yêu cầu cửa hàng đó bảo hành.

b. Hiwin tiếp nhận case và tìm hiểu nguyên nhân

Với mỗi trường hợp Khách hàng yêu cầu bảo hành. Hiwin cần có bước xác định sản phẩm gặp lỗi hay bị hỏng là do nguyên nhân từ đâu. Nếu do nguyên nhân từ nhà sản xuất, Hiwin có trách nhiệm bảo hành. Nếu nguyên nhân do lỗi của người sử dụng, Hiwin có quyền từ chối bảo hành.

Hiwin có thể nhờ khách hàng quay phim hoặc chụp ảnh sản phẩm vì nhiều trường hợp sản phẩm Khách hàng có thể tự xử lý được luôn.

c. Tiến hành bảo hành

Tùy các trường hợp Hiwn sẽ đổi mới hoặc sửa chữa thay thế linh phụ kiện.

Nếu các linh phụ kiện tạm hết hàng, Hiwin sẽ hẹn lịch sửa chữa thay thế.

5/ Những câu hỏi thường gặp

Q: Tôi mua chung cư A có dùng vách kính của Hiwin. Nay mới được bàn giao sử dụng, thì thấy bản lề bị xệ cánh. Tôi có thể gọi Hiwin để được bảo hành trực tiếp không

A: Anh chị phản hồi trực tiếp vấn đề này với chủ đầu tư để được xử lý nhanh gọn nhất. Khi có yêu cầu từ chủ đầu tư hoặc nhà thầu, Hiwin sẽ có trách nhiệm bảo hành sản phẩm. Riêng đối với trường hợp xệ cánh, có thể không phải do phụ kiện mà do khi lắp bản lề bắt chưa chặt.

Q: Tôi mua ngõng thoát sàn của Hiwin mà giờ bị há nắp ra không đóng lại được và mất chức năng chống hôi. Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành 2 năm. Vậy tôi có được đổi mới không và tôi phải làm gì?

A: Ngõng thoát sàn của Hiwin là sản phẩm chất lượng và có độ bền cao. Anh chị vui lòng quay phim về tình trạng sản phẩm để Hiwin có thể hướng dẫn giải quyết vấn đề từ xa. Nếu đúng sản phẩm bị hỏng, Hiwin sẽ đổi cho anh chị 1 sản phẩm mới. Anh chị hãy gọi điện (1900571296) hoặc nhắn tin zalo (0886257989) với Hiwin để được hỗ trợ.

Q: Tôi mua hàng từ đại lý ở Quảng Ninh. Hiện tại nút nhấn bồn cầu đang bị tình trạng ố mà đã liên hệ với đại lý rất nhiều lần chưa được giải quyết. Nay tôi muốn nhờ Hiwin xử lý luôn giúp tôi

A: Anh vui lòng cho Hiwin xin lại thông tin đại lý để Hiwin sẽ kiểm tra, nếu đúng sự thật do đại lý không sâu sát trong việc xử lý bảo hành, Hiwin sẽ có những nhắc nhở hoặc răn đe kịp thời. Riêng trường hợp của anh, Hiwin sẽ gọi lại và hỗ trợ cho mình ngay. Trong thời gian còn bảo hành, nút nhấn bồn cầu bị ố không phải do lỗi của người dùng sẽ được đổi mới miễn phí.

——–

HIWIN- GIVING YOU A COMFORTABLE LIFE

Website: http://hiwinvietnam.vn

Zalo: 0886257989

Hotline: 1900571296

Hệ thống phân phối của Hiwin trên toàn quốc