Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu Hiwin được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định chung như sau:

Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành là 2 năm đối với gương và phụ kiện kèm theo.

Điều kiện bảo hành

Tất cả các sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp được đổi mới miễn phí

  • Phát hiện sản phẩm có phát sinh lỗi do nhà sản xuất tại thời điểm giao hàng (các lỗi thuộc về nhà sản xuất được quy định bên dưới)
  • Sản phẩm có đầy đủ hóa đơn mua hàng và/hoặc phiếu bảo hành (PBH) hoặc sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành điện tử
  • Lỗi phát sinh trong vòng 1 tháng kể từ ngày hàng đến công trình.

Các trường hợp được sửa chữa miễn phí

  • Phát hiện sản phẩm có phát sinh lỗi do nhà sản xuất tại thời điểm giao hàng (các lỗi thuộc về nhà sản xuất được quy định bên dưới)
  • Sản phẩm có đầy đủ hóa đơn mua hàng và/ hoặc phiếu bảo hành (PBH) hoặc sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành điện tử
  • Lỗi phát sinh trong vòng hơn 1 tháng kể từ ngày hàng đến công trình
  • Trường hợp xác định không thể sửa chữa được, Hiwin có trách nhiệm đổi mới cho người dùng

Các trường hợp không được bảo hành (khách hàng phải chi trả phí sửa chữa và thay thế phụ kiện nếu có)

  • Phiếu bảo hành bị mất, không còn nguyên vẹn, bị tách rời, tẩy xóa.
  • Hư hỏng, biến dạng do thiên tai (lũ lụt, sóng thần, sét đánh,…) hoặc nguyên nhân khách quan (hỏa hoạn, chập điện, nhà sập…).
  • Sản phẩm bị lỗi, hư hỏng trong quá trình sử dụng do tác động của người dùng: xước bề mặt, nứt vỡ, phun/ xịt nước trực tiếp lên phụ kiện 
  • Có vết rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất tẩy rửa, hóa chất công nghiệp.
  • Lắp đặt, bảo trì, sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn của Hiwin gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các đại lý, nhà phân phối chính thức của Hiwin.
  • Sản phẩm không mua từ đại lý, nhà phân phối chính thức của Hiwin.
  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Hư hỏng do tự ý tháo lắp sửa chữa, hoặc thay thế sản phẩm bằng các bộ phận, linh kiện không phải của Hiwin hoặc không phải do Hiwin chỉ định.
  • Các bộ phận thường xuyên phải thay thế ăn mòn theo thời gian sử dụng như gioăng, vòng đệm, lưới lọc…

Phạm vi bảo hành

Các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành sẽ được Hiwin tiến hành đổi mới hoặc sửa chữa, thay thế trong phạm vi sau:

  • Hiwin cam kết bảo hành về chất liệu hàng hóa đúng tiêu chuẩn công bố hoặc đúng với mô tả trong hợp đồng ký kết. 
  • Đối với các hàng hóa có khung là chất liệu inox hoặc đồng dùng cho vùng biển sẽ khó tránh khỏi sự tác động của môi trường tự nhiên. Hiwin thường khuyên Khách hàng dùng inox 304 hoặc 316 để đạt hiệu quả sử dụng lâu dài. Tuy nhiên, Hiwin không cam kết các hàng này sẽ chống ăn mòn được vĩnh viễn. Hiwin chỉ bảo đảm sản phẩm đạt inox chuẩn 304 hoặc 316 theo các tiêu chuẩn quốc tế ASTM hoặc JIS.

Quy trình bảo hành

Liên hệ Hiwin

  • Khách hàng khi gặp vấn đề về sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp với Hiwin theo các phương thức sau

CÔNG TY TNHH HIWIN HONGKONG

VPĐD: Tầng 3, tòa nhà The Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT: 0243 569 0839         |             Hotline: 1900 571 296

Zalo: 088 625 7989         |             Email: sales@hiwin.com.hk

  • Khách hàng dự án: Vui lòng liên hệ với Nhân viên kinh doanh phụ trách trực tiếp
  • Khách hàng Đại lý/ Nhà Phân phối: Vui lòng liên hệ với Nhân viên kinh doanh phụ trách trực tiếp
  • Khách hàng lẻ: Liên hệ với Hiwin hoặc với các điểm bán của Hiwin tại địa phương. Khách hàng mua cửa hàng nào thì có thể yêu cầu cửa hàng đó bảo hành.

Hiwin tiếp nhận case và tìm hiểu nguyên nhân

  • Với mỗi trường hợp Khách hàng yêu cầu bảo hành. Hiwin cần có bước xác định sản phẩm gặp lỗi hay bị hỏng là do nguyên nhân từ đâu. Nếu do nguyên nhân từ nhà sản xuất, Hiwin có trách nhiệm bảo hành. Nếu nguyên nhân do lỗi của người sử dụng, Hiwin có quyền từ chối bảo hành.
  • Hiwin có thể nhờ khách hàng quay phim hoặc chụp ảnh sản phẩm vì nhiều trường hợp sản phẩm Khách hàng có thể tự xử lý được luôn.

Tiến hành bảo hành

  • Tùy các trường hợp Hiwin sẽ đổi mới hoặc sửa chữa thay thế linh phụ kiện.
  • Nếu các linh phụ kiện tạm hết hàng, Hiwin sẽ hẹn lịch sửa chữa thay thế.

——–

CÔNG TY TNHH HIWIN HONGKONG

Địa chỉ miền Bắc: Tầng 3, tòa Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Địa chỉ miền Nam: Số 12 Phan Huy Thực, Tân Kiểng, Quận 7, TP HCM

Website: http://hiwinvietnam.vn  

Facebook: https://www.facebook.com/hiwinvietnam.vn  

Hotline: 1900571296

Email: sales@hiwin.com.hk